Hội nghị tri ân khách hàng Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2023

 10:28 SA @ Thứ Sáu - 19 Tháng Năm, 2023

Từ ngày 14.5 đến 17.5.2023, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa -Vũng Tàu/Công ty) đã tổ chức cho đoàn cán bộ, khách hàng đi tham quan học tập kinh nghiệm kinh doanh xăng dầu và tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2023 tại Cambodia nhằm cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ, tin tưởng và ủng hộ của các Quý khách hàng, đối tác đã dành cho Petrolimex Bà Rịa -Vũng Tàu trong suốt thời gian qua.

Tham dự Hội nghị có Ban giám đốc và lãnh đạo các đơn vị, Chi nhánh xăng dầu Bình thuận, phòng ban nghiệp vụ trực thuộc Công ty và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 50 khách hàng là thương nhân kinh doanh xăng dầu, các khách hàng tiêu thụ trực tiếp, các khách hàng hàng hóa, dịch vụ khác của Công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị khách hàng năm 2023 là dịp để Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã gắn bó, đồng hành trong hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để Công ty và khách hàng cùng nhau chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong quá trình hợp tác nhằm có sự đồng cảm, thấu hiểu nhau hơn để tiếp tục xây dựng mối quan hệ bền vững.

Phó Giám đôc Công ty, Ông Lã viết Hùng Phát biểu, chia sẻ ý kiến cùng khách hàng

Tại hội nghị, Phó Giám đốc Công ty Lã Viết Hùng bày tỏ những tình cảm trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý khách hàng, đối tác đã luôn sát cánh, đồng hành và ủng hộ đồng thời cam kết sẽ luôn cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ tốt hơn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng.

Phó Giám đôc Công ty cùng đại điện khách hàng khai mạc tiệc hội nghị

Trong những năm gần đây Petrolimex Bà Rịa – Vũng Tàu đã không ngừng cải tiến mạnh mẽ theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong quản trị điều hành doanh nghiệp, tinh gọn quy trình để mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng; đưa vào áp dụng nhiều chương trình chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.

Đại diện khách hàng phát biểu chia sẽ, trao đổi các nội dung ý kiến tại hội nghị

Các Khách hàng chụp hình lưu niệm và giao lưu văn nghệ

Ngoài chương trình hội nghị, Công ty tổ chức cho đoàn đi tham quan học tập kinh nghiệm kinh doanh xăng dầu, tham quan dã ngoại, tham gia hoạt động thiện nguyện thăm hỏi động viên, tặng quà cho các cháu con em Việt kiều tại Trường tiểu học Biển Hồ ( Tonle Sap) do ông Nguyễn Minh Luân đảm nhận nuôi dạy 126 học sinh nghèo tại Biển Hồ, Siem Reap, Cambodia. 

…đoàn đến thăm động viên và tặng quà cho học sinh nghèo Việt kiều tại Trường tiểu học Biển Hồ, Vương quốc CamPuChia…

Trong không khí sôi động của Seagame 32, Công ty còn tổ chức cho khách hàng tham gia cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam và các môn thể thao khác … 

Một số hình ảnh trên chuyến đi:

Tham quan du lịch tại các địa điểm đất nước Cambodia

…cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt nam…

Nguồn:  Đoàn thanh niên
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu