Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu hưởng ứng phong trào “ Giọt Xăng Hồng – Giọt Dầu Đỏ năm 2023"

 05:16 CH @ Thứ Tư - 27 Tháng Chín, 2023

Vũng Tàu, sáng ngày 24/09/2023, Công đoàn – Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV xăng dầu Bà Rịa-Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu/Công ty) phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức chương trình hiến máu tình nguyên thường niên “Giọt Xăng Hồng – Giọt Dầu Đỏ” tại trụ sở Hội chữ thập đỏ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, địa chỉ: số 68 Lê Lợi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu.

CBCNV Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia phong trào

“Giọt Xăng Hồng – Giọt Dầu Đỏ” là chương trình hiến máu tình nguyện hằng năm của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung và Công ty Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàunói riêng với mục đích mang những đơn vị máu tình thương cùng niềm tin và hi vọng cho các bệnh nhân. 

Nhận thức rõ tầm quan trọng của hiến máu nhân đạo, từ các năm trước đến nay Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm thu hút cán bộ và công nhân viên tham gia hiến máu. Rất nhiều CBCNV đã tham gia hiến máu thường xuyên trong nhiều năm và bản thân họ luôn hạnh phúc và tự hào vì đã góp một phần công sức nhỏ bé của mình giúp cứu sống con người.

…CBCNV làm thủ tục kiểm tra sức khỏe…

Với hơn 30 CBCNV Công ty tham gia đã đóng góp được hơn 30 đơn vị máu được các để đưa vào ngân hàng máu dự trữ, góp một phần nhỏ trong công cuộc đảm bảo nguồn máu quý giá trong chữa trị và cấp cứu cho bệnh nhân. 

*Một số hình ảnh CBCNV tham gia hiến máu.

Nguồn:  Đoàn Thanh Niên
Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu