Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động định kỳ năm 2018

 03:55 CH @ Thứ Tư - 29 Tháng Tám, 2018

Nhằm cập nhật kiến thức, hoàn thiện kỹ năng về an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động. Ngày 28.8.2018, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu ( Petrolimex Bà Rịa- Vũng tàu/Công ty) đã hoàn thành chương trình huấn luyện an toàn vệ sinh lao động định kỳ năm 2018 cho 362 CBCNV- người lao động đạt 100% đối tượng phải huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động.

Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động năm 2018

Nhóm 1, 4 gồm 74 học viên được tổ chức 02 lớp và huấn luyện vào các ngày 15.6 và 21.06.2018 do giảng viên, Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính Công ty Lương Hoàng Hải và giảng viên, Trưởng phòng Tài chính- Kế toán Công ty Trịnh Kim Cương trực tiếp huấn luyện tại Công ty và Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận.
Nhóm 3 và 6 gồm 288 học viên được tổ chức 04 lớp, 02 lớp tại Công ty vào các ngày 16-17.8 và 20-21.8.2018; 02 lớp tại Chi nhánh Bình Thuận vào các ngày 23-24.8 và 25-26.8.2018 do giảng viên, Phó Phòng Quản lý kỹ thuật Nguyễn Việt Long và giảng viên, Kỹ sư xây dựng Trịnh Xuân Hải trực tiếp huấn luyện.
Nội dung huấn luyện được các giảng viên an toàn vệ sinh lao động của Công ty biên soạn chi tiết, phong phú, ngắn gọn, đầy đủ, phù hợp với tình hình thực tế của Công ty, của ngành và theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phê duyệt trước khi thực hiện.

Phó giám đốc Công ty Lê Như Quy phát biểu khai giảng chương trình huấn luyện

Khai giảng lớp học, Phó Giám đốc Công ty Lê Như Quy đã khái quát tầm quan trọng để tổ chức huấn luyện định kỳ ATVSLĐ, bên cạnh đó cũng đưa thêm một số thông tin, hình ảnh về tình hình an ninh trật tự tại các cửa hàng xăng dầu và xã hội trong thời gian gần đây và yêu cầu người lao động Công ty nêu cao tinh thần cảnh giác, kịp thời ứng phó với tình huống mất an ninh trật tự tại đơn vị để đảm bảo an toàn và tổ chức thực hiện văn minh thương mại tại đơn vị, đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.
Công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được Lãnh đạo Công ty quan tâm và đặt là công tác trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh tại đơn vị. Bên cạnh việc tổ chức huấn luyện định kỳ theo đúng quy định, Công ty thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra công tác này tại các đơn vị trong toàn Công ty nhằm: Nhận biết các nguy cơ tiềm ẩn tại nơi làm việc; thiết lập những biện pháp phòng ngừa tai nạn trong quy trình sản xuất, vận hành thiết bị; giảm thiểu chi phí cho các sự cố về con người lẫn máy móc; giúp tăng năng suất lao động và chất lượng dịch vụ; tuân thủ đúng quy định, tránh rủi ro về pháp luật.
Kết thúc chương trình huấn luyện, các học viên thực hiện bài kiểm tra sát hạch, kết quả đạt yêu cầu được gửi Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thẩm định, công nhận kết quả huấn luyện ATVSLĐ và cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ huấn luyện ATVSLĐ, thẻ an toàn vệ sinh lao động cho học viên theo đúng quy định của pháp luật lao động hiện hành.

Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện:

...huấn luyện tại Vũng Tàu...

...huấn luyện tại Chi nhánh Bình Thuận..

..giảng viên Nguyễn Việt Long và giảng viên Trịnh Xuân Hải...

Nguồn:  Nguyễn Thị Huyền  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu