Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu hội nghị khách hàng, ký kết hợp đồng 2015

 07:14 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Mười Hai, 2014

Công ty Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa tổ chức hội nghị khách hàng 2014 để ký kết hợp đồng năm 2015. Đây cũng là dịp để Công ty thể hiện sự tri ân với khách hàng truyền thống, đã gắn bó liên tục nhiều năm, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau trước khi ký kết hợp đồng năm 2015 theo cơ chế mới của Nghị định 83.

Chủ tịch HĐTV Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu Nguyễn Mạnh Hoàn phát biểu ý kiến với khách hàng truyền thống của Công ty (Ảnh: Hoàng Hải)

Chủ tịch Công ty Nguyễn Mạnh Hoàn cùng Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ Công ty đã đón tiếp hơn 40 đại biểu đại diện lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khách hàng Đại lý và khách hàng Công nghiệp truyền thống của Công ty và Chi nhánh Xăng dầu Binh Thuận về dự hội nghị này.

Phát biểu với các đại biểu về dự Hội nghị, Chủ tịch Công ty Nguyễn Mạnh Hoàn đã tóm tắt tình hình kinh doanh năm 2014, nói lời tri ân cảm ơn tất cả các cơ quan ban ngành tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, tỉnh Bình Thuận đã nhiệt tình giúp đỡ Công ty, Chi nhánh; Các đại lý, khách hàng đã gắn bó chân tình, mật thiết, đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua. Công ty mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, ban ngành địa phương và cam kết sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trên tinh thần hợp tác để duy trì mối quan hệ với khách hàng ngày càng tốt đẹp và phát triển trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

Tại hội nghị đại diện cho lãnh đạo các sở ban ngành, ông Đỗ Vân Long - Phó giám đốc Sở Công Thương đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu trong việc tổ chức kinh doanh đảm bảo nhu cầu tiêu dùng xăng dầu cho nhân dân, hoàn thành sứ mệnh là doanh nghiệp kinh tế Nhà nước có vai trò chủ đạo, dẫn dắt thị trường trên địa bàn tỉnh .

Ông Đỗ Vân Long - PGĐ sở Công Thương tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phát biểu ý kiển tại Hội Nghị (Ảnh: Trung Hiếu)

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đều bày tỏ sự tin tưởng của mình đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty đồng thời, mong muốn tiếp tục đồng hành, gắn bó lâu dài với Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu với tinh thần "để tiến xa hơn".

Ông Tống Minh Thành- P.TGĐ CTCP Thương Mại và Đại lý dầu tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (TRADOCO) đại diện khách hàng phát biểu ý kiến tại Hội nghị (Ảnh Hoàng Hải)

Về phía Công ty, tại Hội nghị Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hoàn cũng cam kết về nguồn, số lượng, chất lượng sản phẩm và sẽ tạo điều kiện tối đa như hỗ trợ kỹ thuật, cơ sở vật chất… để cùng bạn hàng hợp tác với tầm nhìn dài hạn, tổ chức hệ thống phân phối xăng dầu theo cơ chế mới, phục vụ người tiêu dùng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội các địa phương.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị (Ảnh: Trung Hiếu)

Trước đó, ngày 13.12.2014 Công ty đã tổ chức cho các đại biểu đến dâng hương lên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (Quảng Bình) tỏ lòng thành kính biết ơn công ơn của Người nhân 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

Nguồn:  Phạm Thành Hiếu  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu