Lãnh đạo Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu thăm và chúc Tết người lao động đang làm nhiệm vụ những ngày đầu Xuân Giáp Thìn 2024

 10:13 SA @ Thứ Hai - 19 Tháng Hai, 2024

Vũng Tàu, ngày 15.02.2024 - Trong không khí rộn ràng, ấm áp của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn, Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa-Vũng Tàu (Công ty /Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu) và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang làm nhiệm vụ tại Kho Cảng K2 và các cửa hàng xăng dầu ( CHXD) trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động hàng năm của Petrolimex Bà Rịa Vũng Tàu nhằm tri ân và động viên các cán bộ công nhân viên đã góp phần vào thành công của Công ty, đồng thời tạo không khí tươi vui, phấn khởi cho ngày đầu Xuân mới.

Tại mỗi đơn vị, cửa hàng, lãnh đạo Công ty và các phòng nghiệp vụ đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho từng CBCNV, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Các CBCNV tại các cửa hàng xăng dầu đã bày tỏ sự vui mừng và biết ơn với sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và các phòng nghiệp vụ, đồng thời cũng cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho sự phát triển của Công ty, đảm bảo cung cấp các dịch vụ đầy đủ, kịp thời, chất lượng cao cho khách hàng.

Kết thúc các buổi thăm hỏi, chúc Tết, CBCNV Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu đều cảm thấy vô cùng phấn khởi, tin tưởng vào một năm mới gặt hái nhiều thành công mới.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:

…Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San (áo sáng màu) chúc tết người lao động tại kho K2…
..Phó Giám đốc Công ty Lã Viết Hùng ( thứ 3 bên trái) chúc Tết người lao động Petrolimex- CH 29…
… Phó Giám đốc Nguyễn Đức Vinh ( giữa) chúc tết người lao động Petrolimex - CH 10 và Petrolimex - CH 12… 
…Phó Giám đốc Công ty trực tiếp làm Giám đốc Chí nhánh Bình Thận Đặng Trọng Diễn ( đứng giữa) chúc Tết người lao động Petrolimex - CH 102…

Nguồn:  ĐTN Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu
Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu