Quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2022

 05:13 SA @ Chủ Nhật - 16 Tháng Giêng, 2022

Ngày 07.01.2022, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu/Công ty) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 tại Hội trường Kho cảng Xăng dầu K2, số 907, đường 30/4, phường 11, TP. Vũng Tàu.

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 của Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 triệu tập 70 đại biểu tham dự là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng các phòng, ban, đơn vị đại diện cho 406 người lao động trong toàn Công ty.
Tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty. Năm 2021, sự bùng phát đại dịch Covid 19 lần thứ tư có diễn biến phức tạp, khó lường từ cuối tháng 6, Nhà nước phải áp dụng các biện pháp phong tỏa, cách ly xã hội tại các tỉnh phía Nam từ ngày 19/07 đến ngày 14/10, theo đó các hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông gần như tê liệt, đây được coi là sự tác động chưa từng có tiền lệ của đại dịch lên toàn hệ thống kinh tế- xã hội và đời sống sinh hoạt của người dân. Bên cạnh đó, trong bối cảnh nguồn cung thiếu hụt, giá dầu thế giới tăng đã tạo áp lực rất lớn lên công tác điều hành cung ứng hàng hóa của Petrolimex Vũng Tàu. Sự vào cuộc của cơ quan điều tra đối với “Chuyên án 920G” đã bắt và khởi tố nhiều cá nhân/tổ chức kinh doanh xăng dầu giả tại các tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ, Long An, Tp Hồ Chí Minh, Vũng tàu… đã đem lại hình ảnh tốt đẹp và sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm của Petrolimex. Trước những thuận lợi và khó khăn đan xen Ban Lãnh đạo Công ty đã quyết liệt chỉ đạo, điều hành và vận dụng linh hoạt các cơ chế chính sách kinh doanh, bên cạnh đó với sự hỗ trợ đảm bảo nguồn hàng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, công tác tạo nguồn đường biển thuận lợi, hệ thống Cửa hàng bán lẻ của Công ty ngày càng khang trang, sạch đẹp, tổ chức thực hiện tốt văn minh thương mại đã giúp Công ty vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, các phòng ban, đơn vị Công ty trong năm qua đã chủ động đưa ra các giải pháp và xây dựng các cơ chế, chính sách kinh doanh linh hoạt, nâng cao chất lượng phục vụ và văn minh thương mại trong công tác bán hàng, nhanh chóng, quyết liệt triển khai có hiệu quả các phương án làm việc trong thời gian thực hiện cách ly xã hội; nhanh chóng, kịp thời tổ chức tiêm đủ 2 mũi Vac- xin cho 100% người lao động trong toàn Công ty, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục của tất cả các đơn vị bao gồm Kho cảng K2, Cửa hàng bán lẻ không bị đứt gãy nguồn cung nhiên liệu phục vụ cho hoạt động phát triển kinh tế- chính trị- xã hội trên địa bàn. Bên cạnh đó, Công ty đã phối hợp với Công đoàn chăm lo đời sống cho CB.CNV-NLĐ trong mùa dịch, tổ chức phát động các phong trào thi đua nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch giao. Kết quả cụ thể:
* Kinh doanh xăng dầu: Đạt 94% kế hoạch Tập đoàn giao và giảm 5% so với năm 2020.
Trong đó: Bán buôn trực tiếp đạt 71% KH, giảm 31% so với năm 2020; Bán cho khách hàng TNĐM/TNPP đạt 324% kế hoạch, tăng 363% so với năm 2020; Bán TNNQ đạt 96% KH, giảm 2% so với năm 2020; Bán tái xuất đạt 170% KH năm, tăng trưởng 73% so với năm 2020; bán lẻ đạt 85% kế hoạch, giảm 13% so với năm 2020.
* Kinh doanh hàng hóa khác:
- Dầu nhờn PLC đạt 103% kế hoạch và tăng 6% so với năm 2020.
- Gas Petrolimex đạt 80% kế hoạch và giảm 14% so với năm 2020.
- Doanh thu Bảo hiểm đạt 88% kế hoạch và giảm 38% so với năm 2020.
- Doanh thu sơn đạt 79% kế hoạch, giảm 21% so với năm 2020; Nước giặt Jana đạt 85 % kế hoạch giảm 15% so với 2020.
* Lợi nhuận đạt và vượt kế hoạch được giao.
* Nộp ngân sách đầy đủ, đúng quy định của Nhà nước.
* Khởi công Dự án “Nâng sức chứa kho xăng dầu K2”. Nghiệm thu, hoàn thành đưa vào sử dụng, quyết toán công trình xây mới CHXD số 10, cải tạo CHXD 25 đảm bảo chất lượng, tiến độ.
* Thu nhập bình quân người/tháng tăng 1% so với thực hiện năm 2020.


Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng, mục tiêu, giải pháp hoạt động kinh doanh năm 2022

Trước yêu cầu, nhiệm vụ công tác năm 2022 hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San đã giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc của đại biểu.

Thay mặt BCH Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty- Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Vinh báo cáo kết quả thực hiện chế độ cho người lao động, kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và Nội qui lao động năm 2021; thông báo kết quả Hội nghị người lao động tại cơ sở; báo cáo hoạt động của đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại, bầu thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại và công khai một số chỉ tiêu tài chính, qua đó cho thấy Công ty đã thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời chế độ, chính sách cho người lao động; đồng thời quyết liệt tổ chức triển khai nhiều phương án làm việc có hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, đảm bảo việc làm và nâng cao mức thu nhập cho người lao động. Người lao động gắn bó và an tâm công tác, nhiệt huyết làm việc góp phần cho sự phát triển bền vững của Công ty.


Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Đức Vinh trình bày các báo cáo tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Phó Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty Nguyễn Đức Vinh công bố các quyết định khen thưởng của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước; UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu; Công đoàn Công thương Việt Nam; Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ….cho tập thể/cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020; Biểu dương các tập thể/cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.
Kết luận Hội Nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San nhấn mạnh: Năm 2022 dự báo tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức khi nền kinh tế thế giới và trong nước chậm phục hồi; dịch COVID-19 có thể phức tạp, nguy hiểm với sự xuất hiện của các biến thể mới. Song song với thách thức là cơ hội, bởi nhiều dự báo cùng với đà phục hồi kinh tế trong năm sau sẽ khiến nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu tăng cao, do đó Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu phải tập trung, quyết liệt phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt hoạt động SXKD; Quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động và tổ chức phát động các phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Xét nghiệm nhanh cho đại biểu dự Hội nghị

...các đại biểu báo cáo, tham luận tại Hội nghị...

UBQLVNN; UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Công đoàn Công thương Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2020 cho Công ty

Khen thưởng năm 2020 và năm 2021

Nguồn:  Nguyễn Thị Huyền  -  Phó Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu