Quyết tâm phấn đấu đạt tối thiểu 105% KH 2020

 05:28 CH @ Thứ Hai - 20 Tháng Bảy, 2020

Ngày 10.07.2019, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu/Công ty) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020 tại Kho cảng Xăng dầu K2 - số 907 đường 30/4, phường 11, TP. Vũng Tàu.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

Tham dự hội nghị có 128 đại biểu gồm các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng, phó phòng và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu, Trạm cung cấp nhiên liệu và lao động có thành tích xuất sắc của Công ty và Chi nhánh Bình Thuận. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San chủ trì hội nghị.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu Quản Ngọc San điều hành hội nghị

Tại hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Quản Ngọc San đã đánh giá kết quả điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty: Trong 06 tháng đầu năm, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và nguy hiểm; Giá dầu thế giới chuyển trạng thái nhanh với biên độ lớn gây ra bất ổn thị trường; khan hiếm nguồn hàng, các đầu mối hạn chế tham gia thị trường…đã gây nhiều khó khăn cho công tác đảm bảo nguồn hàng, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của Công ty. Nhưng với sự chỉ đạo sát sao, bám sát diễn biến tình hình, kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty như triển khai kịp thời, đồng bộ các giải pháp, các phương án làm việc theo từng diễn biến của tình hình dịch bệnh, trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, vitamin, … CB.CNV-NLĐ Công ty đã nghiêm chỉnh chấp hành, tuân thủ theo đúng các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế, Tập đoàn, Công ty và địa phương về phòng chống dịch, toàn Công ty an toàn và không có trường nào nghi lây nhiễm hoặc phải cách ly. Bên cạnh đó, với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, việc vận dụng linh hoạt các cơ chế chính sách của Công ty và Tập đoàn, bám sát tình hình và nhu cầu của thị trường, toàn Công ty đã hoàn thành tốt tiến độ kế hoạch đặt ra, cụ thể:

* Kinh doanh xăng dầu: Đạt 52% KH Tập đoàn giao. Trong đó, Bán buôn trực tiếp đạt 60,5% KH năm, tăng trưởng 13%; Bán cho các khách hàng TĐL/TNNQ/TNPP đạt 59% KH năm và tăng trưởng 23%; Bán tái xuất đạt 36% KH năm; Bán lẻ trực tiếp đạt 50% KH năm, giảm 3% so với cùng kỳ 2019.
* Dầu mỡ nhờn đạt 66% KH Tập đoàn giao.
* Gas đạt 47,5% KH Tập đoàn giao.
* Bảo hiểm PJICO: Doanh thu đạt 99% KH và tăng 63% so cùng kỳ năm 2019.
*Doanh thu và dịch vụ khác: Đạt 50% kế hoạch.
* Lợi nhuận thực hiện ước đạt 4,68 tỷ đồng.
*Đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật: Hoàn thành công tác duy tu nạo vét Kho cảng K2 để tiếp nhận được tàu 5.000 DWT, tạo thuận lợi hơn cho công tác tạo nguồn.
* Nộp ngân sách đầy đủ, đúng quy định của Nhà nước. Thu nhập bình quân người lao động tăng tăng 3% so với cùng kỳ 2019. Hệ thống phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty an toàn, không có sự cố xảy ra trên tất cả các lĩnh vực.

Quyết tâm phấn đấu đạt từ 105% Kế hoạch Tập đoàn giao trở lên; đẩy mạnh tiến độ thực hiện kế hoạch đầu tư phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật; tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả, chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, đảm bảo an toàn tài sản, con người, hàng hóa, an toàn tài chính là mục tiêu và nhiệm vụ của 06 tháng cuối năm 2020. Trước yêu cầu đó, hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận, Phó Giám đốc Công ty, các tân Phó phòng nghiệp vụ Công ty mới được bổ nhiệm trong 6 tháng đầu năm, các Cửa hàng trưởng và đ/c Quản Ngọc San- Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc của đại biểu và đưa ra kết luận Hội nghị.

Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng, Phó giám đốc Nguyễn Đức Vinh công bố quyết định khen thưởng tại hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Phó Giám đốc Công ty- Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Nguyễn Đức Vinh đã công bố các quyết định khen thưởng của Ủy Ban quản lý vốn Nhà nước, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam tặng thưởng Cờ thi đua xuất sắc, bằng khen và giấy khen cho Công ty, Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận, Công đoàn Công ty và các tập thể/cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019. Bên cạnh đó, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã quyết định biểu dương khen thưởng 15 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm 2020 với tổng số tiền thưởng là 104,5 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

...Đại biểu tham luận tại Hội nghị...

Ban Lãnh đạo Công ty nhận Cờ thi đua xuất sắc của Ủy Ban quản lý vốn Nhà nước trao tặng Công ty năm 2019



Ban Giám đốc, Trưởng phó phòng nghiệp vụ Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận nhận Cờ thi đua xuất sắc của Ủy Ban quản lý vốn Nhà nước trao tặng Chi nhánh năm 2019


Công đoàn xăng dầu Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Công ty năm 2019

.. khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thánh tích xuất sắng trong năm 2019...

...Khen thưởng cá nhân , tập thể có thành tích trong hoạt động 6 tháng đầu năm 2020....

Nguồn:  Nguyễn Thị Huyền  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu