Từ ngày 12/11/2019 đến 15/11/2019 Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu/Công ty) tổ chức 04 lớp (01 lớp cho Cửa hàng trưởng, 03 lớp cho công nhân bán hàng) tập huấn cho toàn bộ người lao động làm việc tại các Cửa hàng xăng dầu và Kho cảng xăng dầu K2 với nội dung “Nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại Cửa hàng xăng dầu” được tổ chức tại Hội trường Kho cảng xăng dầu K2, TP. Vũng Tàu.
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức tập huấn “Nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại Cửa hàng xăng dầu”
Thống nhất mục tiêu chiến lược phát triển hoạt động bán lẻ xăng dầu, phát triển hệ thống Cửa hàng xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, một trong những công việc trọng tâm trong công tác Nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại CHXD được Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu thống nhất cao đó là: Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn mực, phong cách, thái độ bán hàng văn minh, thân thiện với khách hàng.
Đây được coi là khóa đào tạo mang tính thực tiễn cao, nội dung hướng dẫn cụ thể và sát với tình hình thực tế tại đơn vị, giúp CB-người lao động tại khối CHXD nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng bán hàng và xử lý các tình huống. Nội dung đào tạo do các phòng nghiệp vụ Công ty tự biên soạn và hướng dẫn trên cơ sở các quy định, hướng dẫn của Nhà nước, Tập đoàn, Công ty và hướng dẫn, trao đổi xử lý một số vướng mắc và các tình huống xảy ra tại các đơn vị. Đây cũng là dịp để CB.CNV- người lao động khối Cửa hàng xăng dầu chia sẻ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hay trong công tác quản lý, bán hàng và xử lý các tình huống thường xuyên xảy ra tại Cửa hàng xăng dầu.
Phó Giám đốc Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu Nguyễn Đức Vinh phát biểu khai mạc khóa tập huấn
Khai giảng lớp học, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Vinh đã khái quát tầm quan trọng để tổ chức khóa tập huấn “Nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại CHXD” và nhấn mạnh rằng: Hoạt động kinh doanh của CHXD là hoạt động thương mại, dịch vụ nên việc đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại CHXD đóng vai trò rất quan trọng; Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bán lẻ xăng dầu hiện nay thì việc đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại CHXD Petrolimex ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn, từ đó thu hút, giữ được khách hàng, gia tăng sản lượng của CHXD, và đóng vai trò quan trọng trong phát triển hoạt động bán lẻ của Tập đoàn. Mong rằng sau khóa tập huấn này các anh chị tiếp tục thể hiện vai trò là “Đại sứ của Petrolimex đến với khách hàng”, góp phần xây dựng Petrolimex phát triển ổn định, bền vững và "để tiến xa hơn".
Một số hình ảnh:
Phó GĐ Công ty Nguyễn Đức Vinh trao đổi một số kỹ năng soạn thảo văn bản
Phó trưởng phòng QLKT Công ty Nguyễn Thị Liên trao đổi nội dung quản lý hàng hóa tại CHXD
Phó trưởng phòng TCHC Công ty Nguyễn Xuân Phúc trao đổi nội dung duy trì và thực hiện chuẩn 5S và kỹ năng tự vệ và phòng chống tội phạm tại CHXD
Phó trưởng phòng TCHC Công ty Nguyễn Thị Huyền trao đổi nội dung phân ca bán hàng, xây dựng và đánh giá KPI tại CHXD
Phó trưởng phòng KD Công ty Phan Thị Thanh Yên trao đổi nội dung những điểm mới trong Quy chế quản lý CHXD của Tập đoàn, chính sách bán hàng, ….
Phó trưởng phòng TCKT Công ty Nguyễn Thị Thanh Hương trao đổi nội dung quản lý tiền hàng và công nợ tại CHXD
Kỹ sư Tin học Bùi Trần Xuân Dũng trao đổi nội dung các vướng mắc trong quá trình sử dụng hệ thống Agas, Egas
Quản trị trưởng Đào Xuân Hùng trao đổi nội dung nhận và gửi email trên máy tính và điện thoại
Trưởng phòng TCHC Công ty Lương Hoàng Hải trao đổi nội dung văn minh thương mại và phương pháp, cách thức giải quyết một số tình huống hay gặp tại CHXD
....trao đổi và thảo luận....