Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

 12:31 CH @ Thứ Hai - 09 Tháng Giêng, 2017

Từ ngày 31.12.2016- 6.1.2017, Công ty Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức 03 buổi lễ " Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017” tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Vũng Tàu nhằm tri ân sự quan tâm ủng hộ, hợp tác của quý khách hàng trong năm 2016.

Dự các hội nghị có Ban Giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, Lãnh đạo Kho cảng K2, các Cửa hàng trưởng Công ty cùng hơn 100 khách hàng tiêu biểu của Công ty gồm các Nhà thầu dầu khí, các thương nhân bán lẻ xăng dầu, các đại lý bán tái xuất, các DN mua trực tiếp tại hệ thống CH bán lẻ của Công ty, các khách hàng tiêu thụ trực tiếp tại các khu công nghiệp trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Tp Hồ Chí Minh.

Năm 2016, mặc dù tình hình kinh tế cả nước vẫn còn có nhiều khó khăn, thách thức và tình hình kinh doanh xăng dầu có nhiều cạnh tranh gay gắt. Nhưng với sự nỗ lực của toàn thể CB-CNV Công ty và sự ủng hộ, hợp tác của khách hàng, Công ty đã đạt được kết quả cao trong hoạt động kinh doanh đặc biệt là chỉ tiêu lợi nhuận.

Tại hội nghị Giám đốc công ty Quản Ngọc San đã có bài phát biểu đầy cảm xúc, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của cá nhân, tập thể CB.CNV Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu đối với tất cả hệ thống khách hàng và tin tưởng rằng khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và Petrolimex nói chung để hướng tới ngày càng có sự thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai .

Thông qua Hội nghị, ngoài việc công ty gửi lời cảm ơn, tri ân các cơ quan chức năng, đơn vị, khách hàng đã luôn ủng hộ tạo điều kiện cho sự phát triển của Công ty trong năm qua. Hội nghị còn là dịp để Công ty và khách hàng có cơ hội trao đổi, chia sẻ những khó khăn thuận lợi trong quá trình hợp tác, kinh doanh và tiếp tục đưa ra những phương hướng, giải pháp phù hợp cho hoạt động kinh doanh năm 2017 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh hội nghị

Giám đốc Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu Quản Ngọc San chia sẻ hoạt động kinh doanh năm 2016, phương hướng kinh doanh năm 2017 và gửi lời tri ân đến Quý khách hàng

Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu Lã Viết Hùng phát biểu tổng kết kinh doanh năm 2016.

Chào đón các Quý khách hàng vào dự hội nghị.

Hình ảnh hội nghị, giao lưu chia sẽ và gửi những lời chúc cảm ơn tới Quý khách hàng.

Hoạt động văn nghệ chào mừng hội nghị

Chụp hình và trao quà lưu niệm cùng Quý khách hàng

Nguồn:  Bùi Trần Xuân Dũng  -  Chuyên viên IT
Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu