Gặp mặt, tặng quà cho người lao động diện chính sách nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

 10:53 SA @ Thứ Tư - 03 Tháng Hai, 2016

Chiều ngày 02.02.2016, Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa – Vũng Tàu ( Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu) đã tổ chức họp mặt, tặng quà tết cho lao động của Công ty là đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở Văn phòng Công ty số 12, Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu.

Toàn cảnh buổi gặp mặt, tặng quà Tết Bính Thân cho người lao động diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn của Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu

Hàng năm khi Tết đến, Xuân về Lãnh đạo và BCH Công đoàn cơ sở Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu luôn phối hợp với Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Quỹ Xã hội Tập đoàn tổ chức gặp mặt, tặng quà để chăm lo đời sống CNVC-LĐ thuộc các đối tượng chính sách đang làm việc tại Công ty là con gia đình liệt sỹ, những người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm động viên, khuyến khích người lao động và giảm bớt một phần khó khăn đối với cá nhân và gia đình CNVC-LĐ.

Dự buổi họp mặt, tặng quà tết có Giám đốc công ty Quản Ngọc San, đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ sở Ông Cao Trọng Tưởng, bà Nguyễn Thị Liên và 12 công nhân viên diện chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi gặp mặt, ông Quản Ngọc San, Giám đốc Công ty tâm sự: Mỗi phần quà chỉ có ý nghĩa tượng trưng song đây là tấm lòng của Lãnh đạo ngành, Lãnh đạo công ty đối với công nhân viên. Tự đáy lòng mình, tôi chỉ mong anh em có thêm động lực để vượt qua những khó khăn trước mắt và hưởng một cái Tết thật vui vẻ, ấm áp.

Giám đốc công ty Quản Ngọc San tặng quà tết cho người lao động trong buổi gặp mặt

Mỗi phần quà Tết mọi người nhận được chỉ có trị giá khoảng 1.300.000 đồng, trong đó có 1.000.000 đồng tiền mặt, còn lại là hiện vật. Nhưng với lời tâm sự chân thành của Giám đốc khiến tất cả mọi người rất xúc động. Năm 2015, tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch sản lượng của công ty cũng có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Ban Giám đốc vẫn cố gắng duy trì các chế độ tiền lương, phúc lợi đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng 6% so với năm 2014. Người lao động càng vui hơn khi biết Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã chọn ra 12 công nhân viên là lao động thuộc diện chính sách và có hoàn cảnh khó khăn nhất để có chính sách hỗ trợ. Đích thân Giám đốc công ty gửi lời thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà từng người đã khiến họ rất cảm kích và giúp họ có thêm động lực để làm việc gắn bó lâu dài với công ty.

Đại diện cho người lao động bà Đặng Thị KIm Nhung phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn ngành, Công ty

Nhân dịp này BCH Công đoàn cơ sở cũng trích hỗ trợ cho 11 lao động có mức thu nhập thấp do mới được tuyển dụng trong nửa cuối năm 2015 với mức hỗ trợ 500.000 đồng/người.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt, tặng quà tết:

Giám đốc công ty Quản Ngọc San thăm hỏi và trao quà tết đến từng người lao động

Giám đốc công ty Quản Ngọc San và Ủy viên Thường vụ BCH công đoàn Cao Trọng Tưởng chụp ảnh lưu niệm với người lao động

Nguồn:  Vũ Thị Hồ Minh  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu