Đại hội đại biểu ĐTN Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2017-2019)

 08:45 SA @ Thứ Ba - 23 Tháng Năm, 2017

Ngày 19.5.2017, Đoàn Thanh niên, Công ty Xăng dầu Bà Rịa- Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở lần VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019 tại hội trường Kho cảng Xăng Dầu K2, số 907, đường 30/4 phường 11, thành phố Vũng Tàu.

Đại hội có sự tham dự của Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Đậu Thị Thắm; Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty Lê Như Quy; các đồng chí đại diện cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty; các đồng chí đại diện đơn vị đoàn kết nghĩa xã Long Phước và 66 đoàn viên ưu tú đại diện cho đoàn viên thanh niên đang làm việc tại Công ty.

Đại hội đại biểu đoàn cơ sở Petrolimex Bà Rịa- Vũng tàu lần thứ VIII

Trong buổi làm việc, Đại hội thông qua Quy chế Đại hội, bầu đoàn Chủ tịch, đoàn thư ký, Đại hội đã được nghe Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2014 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Đoàn TNCS HCM Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2019, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Sau khi nghe đóng góp tham luận các giải pháp về nâng cao hiệu quả của tổ chức Đoàn và công tác tổ chức bán hàng của đoàn viên tại Chi đoàn Khối Cửa hàng và Chi đoàn Chi nhánh xăng dầu Bình Thuận, lãnh đạo Đoàn khối và lãnh đạo Công ty đã phát biểu, chỉ ra ưu điểm và hạn chế của hoạt động Đoàn nhiệm kỳ vừa qua, định hướng công tác đoàn nhiệm kỳ tới như sau: "Nhìn chung đội ngũ đoàn viên thanh niên công ty có tư tưởng đạo đức tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xung kích trong các lĩnh vực bán hàng, an toàn cơ quan đơn vị, PCCN, PCBL, lực lượng tự vệ,…nhiệm kỳ qua đã có 06 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp vào Đảng. Bên cạnh đó đội ngũ đoàn viên cần rèn luyện hơn nữa về đạo đức cách mạng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện rõ hơn tinh thần xung kích, hoạt động phong trào sôi nổi hơn và gắn liền với phong trào trào thi đua yêu nước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị."

Phó giám Đốc Công ty Lê Như Quy phát biểu tại Đại hội

Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Đậu Thị Thắm chia sẻ tại Đại hội

Một nội dung quan trọng khác đã được Đại hội nghiêm túc thực hiện một cách dân chủ, đó là bầu ra Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 07 đồng chí. Đại hội cũng bầu danh sách đoàn đại biểu gồm 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2022.

Đại Hội đã diễn ra thành công, tốt đẹp sau một buổi làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Những kết quả, thành tích đã đạt được và sự thành công của Đại hội sẽ là nguồn động lực cổ vũ, thúc đẩy Đoàn viên thanh niên Petrolimex Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, để thế hệ trẻ Công ty thực sự là những hạt nhân nòng cốt trong thực hiện các phong trào thi đua của Công ty và của Đoàn các cấp, là những người kế tục xứng đáng sự nghiệp phát triển Công ty, vững bước tiến lên trên đường đổi mới và phát triển.


Một số hình ảnh Đại hội:

Đại biểu biểu quyết thông qua nghị quyết đại hội

Đại biểu phát biểu tham luận tại Đại hội

Bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019

Khen thưởng đoàn viên xuất sắc


Thường vụ đảng ủy, Phó giám đốc công ty Lê Như Quy chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019


Chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đoàn khối Doanh nghiệp và Đoàn bạn Xã Long Phước

Nguồn:  Bùi Trần Xuân Dũng  -  Chuyên viên IT, Ủy viên BCH Đoàn cơ sở
Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu